Sử dụng Facebook tốn mấy MB Viettel

 Lướt Facebook tốn bao nhiêu MB? Có cần nhiều dung lượng không? Dùng Facebook bao gồm xem video, đăng ảnh, nhắn tin, gọi điện qua Messenger. Nếu bạn đăng ký gói 4G dùng thì tốn mấy data. Trường hợp sử dụng ứng dụng thường xuyên thì nên lựa chọn các gói Facebook Viettel không giới hạn dung lượng sử dụng để tiết kiệm hơn.

Để giải đáp cho thắc mắc trên hãy cùng viettel4g.net tìm hiểu trong nội dung sau đây. Thông thường dùng Facebook sẽ ít tốn dung lượng hơn so với xem Youtube, TikTok, chơi game,… Tuy nhiên bạn cũng nên biết để kiểm soát tốt data của mình.

luot facebook ton may dung luong viettel

Giải đáp: Sử dụng Facebook tốn mấy MB Viettel

Dùng Facebook tốn bao nhiêu MB 4G Viettel? 

Facebook có nhiều tính năng như xem video, xem livestream, đăng hình, nhắn tin, gọi thoại,… vì vậy mức tiêu thụ data cũng khác nhau. Tuỳ thuộc vào nhu cầu dùng của bạn mới xác định rõ được. Nếu bạn chỉ dùng Facebook để đọc tin tức thì chỉ từ 1MB/ 1 phút mà thôi.

»Tìm hiểu thêm: 1GB Viettel dùng được bao lâu

Xem video trên Facebook tốn bao nhiêu dung lượng Viettel? 

Việc xem video, livestream trên ứng dụng Facebook bao gồm cả hình ảnh, âm thanh. Vì vậy nó sẽ tốn mức data nhiều hơn so với lướt và đọc tin tức bình thường. Xem video trên Facebook sẽ tổn khoảng 10MB – 12MB/ 1 phút. Nếu dùng trong thời gian dài và thường xuyên thì mức data tiêu thụ sẽ cao.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng gọi Messenger thì mức data sẽ có sự thay đổi khác nữa. Nên bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng trên sim của mình để quản lý và sử dụng tốt hơn.

» Bạn đã biết: Các gói xem Youtube miễn phí Viettel cực rẻ chưa?

Cách để sử dụng Facebook tiết kiệm tiền Viettel 

Nếu bạn lướt Facebook bằng gói 3G/4G Viettel thì hệ thống trừ trực tiếp vào data đang có. Tuy nhiên nếu không có thì sẽ trừ vào tài khoản gốc trên sim khi bật dữ liệu di động. Vậy làm sao để lướt Facebook tiết kiệm nhất?

Hiện nay nhà mạng Viettel đã triển khai gói cước dùng Facebook không giới hạn dung lượng. Chỉ cần bạn đăng ký sẽ được truy cập miễn phí thả ga ứng dụng Facebook và Messenger mà không lo phát sinh cước phí.

Tên gói cước Cú pháp đăng ký
FB7

(10.000đ/7 ngày)

FB7 MO gửi 9123
 ĐĂNG KÝ
FB30

(25.000đ/30 ngày)

FB30 MO gửi 9123
 ĐĂNG KÝ
3FB30

(75.000đ/90 ngày)

3FB30 MO gửi 9123
 ĐĂNG KÝ
 6FB30

(150.000đ/180 ngày)

6FB30 MO gửi 9123
 ĐĂNG KÝ
 12FB30

(300.000đ/360 ngày)

12FB30 MO gửi 9123
 ĐĂNG KÝ

»Gợi ý: Cách đăng ký 5G Viettel theo tháng giúp truy cập nhanh gấp 50 lần.

Như vậy với những thông tin trên đã giúp bạn biết được truy cập Facebook tốn bao nhiêu dung lượng Viettel hay chưa? Bên cạnh gói dùng Facebook trên khách hàng cũng có thể đăng ký song song cùng gói 4G Viettel khác để lên mạng xuyên suốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VTMONEY là tổng đài gì? Có phải của Viettel không?

Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân ViettelPay đơn giản

Cách nhận thẻ đổi tên PUBG Mobile MIỄN PHÍ