DVVT SAIGON là gì? Tại sao gọi cho bạn? Có nên nghe máy?

 DVVT SAIGON là gì? Đây là thông tin được rất đông đảo người dùng di động hiện nay đặc biệt quan tâm. Có rất nhiều người mỗi ngày đều nhận được nhiều cuộc gọi với tên hiển thị là DVVT_SaiGon. Tại sao danh bạ không hề lưu số điện thoại này nhưng vẫn hiển thị tên? Liệu rằng đây có phải là số điện thoại lừa đảo không? Nếu bạn tò mò và muốn biết rõ thông tin về số đã gọi đến cho thuê bao của mình thì hãy cùng 4gmobifone.net tìm hiểu ngay nhé!

dvvt sai gon goi dien thoai lam gi

Số điện thoại DVVT Sài Gòn là gì?

Tìm hiểu ngay DVVT SAIGON là gì?

Khi tìm kiếm về dịch vụ vận tải sài gòn thì nhiều người nhận được các thông tin đây là đơn vị vận chuyển hàng hóa tại Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong nội dung cuộc gọi nhận được thì không phải là những thông tin này. Chính vì vậy người dùng sẽ có những nghi vấn liệu rằng số điện thoại gọi đến có phải lừa đảo hay không?

Hiện nay, vì cuộc gọi đến chỉ hiển thị tên là DVVT_SaiGon nên việc xác định số điện thoại là không thể. Đây là số điện thoại của 1 công ty hoặc cá nhân đã đăng ký Brandname (tên doanh nghiệp – thương hiệu) của các nhà mạng.

»Giải đápCuộc gọi từ vknet có đánh cắp thông tin.

Nội dung cuộc gọi từ DV VT Sài Gòn

Rất mâu thuẫn với tên gọi là dịch vụ vận tải, khi nhận cuộc gọi người nghe sẽ được xưng là nhân viên tại Tiktok tại Việt Nam, nhân viên Zing hoặc nhân viên Shopee Việt Nam,… gọi đến để mời khách hàng làm cộng tác viên và được nhận các mức hoa hồng rất cao. Các công việc có thể là:

  • Xem video nhận tiền.
  • Kết bạn Zalo để nhận việc hoặc tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng hơn…

Dịch vụ vận tải Sài Gòn chỉ hoạt động trên lĩnh vực vận tải, vận chuyển vậy nên các thông tin này hoàn toàn không chính xác và nguy cơ cuộc gọi từ DVVT Sài Gòn lừa đảo là rất cao vậy nên bạn cần đặc biệt cẩn trọng trong việc nhận cuộc gọi.

»Xem thêm: Các số điện thoại lừa đảo nên tránh không nghe máy.

Cách phòng tránh lừa đảo từ cuộc gọi DV VT Sài Gòn 

Để tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc trong quá trình vận chuyển thì những điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi nghe điện thoại đó là:

  • Không cung cấp các thông tin cá nhân: Địa chỉ, Số CMND/CCCD, thẻ ngân hàng.
  • Không click vào các link lạ.
  • Không cung cấp OTP.
  • Chủ động từ chối cuộc gọi để tránh mất thời gian cũng như lừa đảo.
  • Chủ động thông báo đến người dùng xung quanh, báo cáo số điện thoại lừa đảo,…

Bên cạnh các biện pháp trên thì bạn có thể sử dụng tính năng chặn số điện thoại làm phiền trên điện thoại hoặc chặn số với dịch vụ chặn cuộc gọi của MobiFone để không phải nhận các cuộc gọi từ số điện thoại không mong muốn.

»Xem ngay: Cách chặn cuộc gọi rác MobiFone cực đơn giản.

Các thông tin chi tiết về số điện thoại DV VT Sài Gòn gọi cho bạn đã được giải đáp tại bài viết. Hãy cẩn trọng và truy cập 4gmobifone.net thường xuyên để cập nhật các thông tin di động hữu ích bạn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VTMONEY là tổng đài gì? Có phải của Viettel không?

Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân ViettelPay đơn giản

Cách nhận thẻ đổi tên PUBG Mobile MIỄN PHÍ