Cách xem tin nhắn SMS Viettel trên máy tính

 Khi không cầm theo điện thoại bên mình hoặc muốn xem tin nhắn trên máy tính để theo dõi người khác. Bạn sẽ thắc mắc xem SMS Viettel trên máy tính có được không? Cách xem như thế nào? Tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này bên dưới để bạn an tâm dùng sim và quản lý các liên lạc của mình. Cùng theo dõi ngay bên dưới nhé!

Xem sms Viettel trên máy tính có được không?

Cách xem sms Viettel trên máy tính như thế nào?

Xem SMS Viettel trên máy tính có được không?

Các tin nhắn SMS của bạn sẽ được lưu trên điện thoại và chỉ xem được trên di động mà thôi. Còn trên máy tính cách xem tin nhắn SMS của Viettel trên máy tính như thế nào?

Thực tế thì KHÔNG CÓ cách nào có thể xem SMS Viettel trên máy tính được. Vì đây là một thông tin bảo mật nên bạn chỉ có thể xem trong điện thoại của mình. Hệ thống Viettel không lưu giữ SMS nên không xem được bằng bất kỳ cách nào cả. Kể các vào website viettel.vn cũng không xem được.

Các cách xem SMS Viettel khác bạn có thể thực hiện

Vì không xem được trên máy tính nên bạn chỉ có thể xem được bằng cách:

  • Xem trên lịch sử nhắn tin điện thoại của mình. Chạm vào từng tin và đọc.
  • Nếu đã xóa tin nhắn SMS Viettel bạn có thể dùng các phần mềm lấy lại tin nhắn để đọc lại. Một số phần mềm bạn có thể tham khảo như Wonder doctor,….
  • Sử dụng phầm mềm xem lén của các công ty, bên thứ ba có tính phí.

Hy vọng thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc xem tin nhắn SMS Viettel trên máy tính có được không? Hãy tìm cách khác để đọc tin nhắn của mình và người mình quan tâm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VTMONEY là tổng đài gì? Có phải của Viettel không?

Hướng dẫn thay đổi thông tin cá nhân ViettelPay đơn giản

Cách nhận thẻ đổi tên PUBG Mobile MIỄN PHÍ